วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

cover new สามีตีตรา เนื้อเพลง

http://youtu.be/KOiTz7fuDfQ
ฉันก็รักของฉัน cover นิว จิ๋ว สามีตีตรา
  • ฉันก็รักของฉัน (เพลงประกอบละคร สามีตีตรา)



    ฉันก็รักของฉัน (เพลงประกอบละคร สามีตีตรา) (นิว) เสียใจคนคนนี้ไม่ใช่ของเธอ ได้โปรดอย่ามาข้องแวะกันอีก ฉันหวังว่าคงเข้าใจ เพราะมันคือสิทธิ์ของฉันที่จะเรียกร้อง ขอให้เธอจงไปไกลไกล ไม่ต้องมาเจอ อย่ามาใกล้เขาได้ไหม * (นิว,จิ๋ว) ฉันก็รักของฉัน เข้าใจบ้างไหม ฉันมีสิทธิ์จะรักไม่ผิดใช่ไหม เธอก็น่าจะรู้มันเจ็บเพียงใด เหมือนโดนกรีดหัวใจถ้าเธอแย่งไปครอง ฉันก็รักของฉัน เข้าใจบ้างไหม เธอมีสิทธิ์อะไรมาบอกให้ทำใจ ฉันก็รัก จนจะเป็นจนจะตาย เธอไม่ต้อง เธอไม่ต้อง มาทำลายความรักเรา (จิ๋ว) เสียใจคนอย่างฉันก็มีหัวใจ ก็เจ็บก็ทนได้เหมือนกับเธอ ฉันหวังว่าคงเข้าใจ ถ้าเธอจะมาเรียกร้อง ให้เข้าใจเธอ แล้วฉันล่ะจะเป็นยังไง เมื่อไม่มีใคร เธอจะเจ็บแทนฉันไหม ( * ) (นิว,จิ๋ว) ไม่เธอกับฉันต้องมีสักคนเป็นคนไป อยู่ที่ว่าใครจะทนไม่ไหว ทนไม่ไหว.. ( * )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น